Địa Ốc Số 9

NHÀ PHÁT TRIỂN VÀ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

Công Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Địa Ốc Số 9 được thành lập từ năm 2021. Tuy mới chỉ sau 2 năm hình thành và phát triển, đến nay Địa Ốc Số 9 đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam.

Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Địa Ốc Số 9 luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Địa Ốc Số 9 xin chân thành cảm ơn Quý chủ đầu tư, đối tác và đặc biệt là khách hàng đã tin tưởng Công ty trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại niềm tin và sự chọn lựa của Quý vị.

Địa Ốc Số 9

DỰ ÁN ĐANG PHÂN PHỐI

Tại Destino Centro, mỗi góc nhỏ đều chứa đựng mọi yêu thương gắn kết, khắc trọn bình yên và hạnh phúc. Từ những bữa cơm tuy đơn giản nhưng đậm vị yêu thương đến những khoảnh khắc sẻ chia, gắn kết người thân trong gia đình, thắp sáng ngọn lửa yêu thương thêm phần vẹn tròn.

The Maris Vũng Tàu không chỉ là một điểm đến, mà còn là biểu tượng nâng tầm phong cách sống. Nơi đây hứa hẹn là mảnh ghép hoàn hảo góp phần đưa thành phố biển xinh đẹp thăng hạng xứng tầm “thủ phủ du lịch” của Việt Nam.

Tin nội bộ

Các hoạt động nội bộ mới nhất của Địa Ốc 9.
Điểm sáng đầu tư Khu Tây thành phố Hồ Chí Minh

Dự án mới đầy tiềm năng tại khu Tây thành phố Hồ Chí Minh được kỳ vọng sẽ mang lại những tín hiệu tích cực, góp phần khơi thông dòng chảy thị trường bất động sản (BĐS) và thúc đẩy hoạt động giao dịch sôi động trở lại. → XEM TIẾP

Cơ hội của nhà đầu tư tại dự án Destino Centro Bến Lức - Long An

Khi thị trường bất động sản (BĐS) trung tâm thành phố lớn có dấu hiệu chững lại thì cũng là lúc BĐS ven đô hay các khu vực vệ tinh TP.HCM dành được nhiều sự quan tâm. Nhà đầu tư ưu tiên lựa chọn các dự án BĐS nhiều tiềm năng, đáp ứng đủ các nhu cầu về chất lượng cuộc sống mà họ đặt ra. → XEM TIẾP

Địa ốc Tây Nam Bộ hưởng lợi từ loạt hạ tầng trọng điểm

Nhiều dự án giao thông trọng điểm được đầu tư, nâng cấp góp phần tăng kết nối, phát huy thế mạnh kinh tế, xã hội và bất động sản các tỉnh miền Tây. → XEM TIẾP

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI<br> ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC SỐ 9

MST: 0317067099
Đ/c: 9 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP. Hồ Chí Minh
Hotline: 0909.637.009
Emailinfo@diaoc9.com

 
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI<br> ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
Zalo Chat
Gọi ngay: 0909637009