Destino Centro

Tại Destino Centro, mỗi góc nhỏ đều chứa đựng mọi yêu thương gắn kết, khắc trọn bình yên và hạnh phúc. Từ những bữa cơm tuy đơn giản nhưng đậm vị yêu thương đến những khoảnh khắc sẻ chia, gắn kết người thân trong gia đình, thắp sáng ngọn lửa yêu thương thêm phần vẹn tròn.
TÌM HIỂU NGAY

Địa Ốc Số 9

NHÀ PHÁT TRIỂN VÀ PHÂN PHỐI BẤT ĐỘNG SẢN CHUYÊN NGHIỆP

CCông Ty TNHH Đầu Tư & Phát Triển Địa Ốc Số 9 được thành lập từ năm 2021. Tuy mới chỉ sau 2 năm hình thành và phát triển, đến nay Địa Ốc Số 9 đã khẳng định được uy tín và năng lực cạnh tranh hàng đầu trong ngành tư vấn, phân phối Bất động sản tại Việt Nam.

Với tôn chỉ hoạt động: Trọn chữ TÍN, vẹn niềm TIN, chúng tôi đã nỗ lực trở thành kênh tư vấn tin cậy, mang đến cho khách hàng những dự án, sản phẩm đầu tư chất lượng và tiềm năng sinh lời cao nhất.

Trong suốt quá trình hoạt động, bằng cách làm việc chuyên nghiệp, chính xác, tận tình, luôn hỗ trợ hết mình cho khách hàng, đội ngũ chuyên viên tư vấn của Địa Ốc Số 9 luôn là cầu nối uy tín giữa chủ đầu tư và khách hàng.

Địa Ốc Số 9 xin chân thành cảm ơn Quý chủ đầu tư, đối tác và đặc biệt là khách hàng đã tin tưởng Công ty trong nhiều năm qua. Chúng tôi sẽ không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để đáp lại niềm tin và sự chọn lựa của Quý vị.

Địa Ốc Số 9

DỰ ÁN ĐANG PHÂN PHỐI

Tại Destino Centro, mỗi góc nhỏ đều chứa đựng mọi yêu thương gắn kết, khắc trọn bình yên và hạnh phúc. Từ những bữa cơm tuy đơn giản nhưng đậm vị yêu thương đến những khoảnh khắc sẻ chia, gắn kết người thân trong gia đình, thắp sáng ngọn lửa yêu thương thêm phần vẹn tròn.

Aqua City là dự án nhà ở quy mô lớn đầu tiên của chủ đầu tư hàng đầu Singapore - CapitaLand tại trung tâm Thành phố mới Bình Dương

Masteri Central Point - Dự án “biểu tượng” duy nhất được kiến tạo bởi Masterise Homes - Nhà phát triển bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam và Foster+Partner - Tập đoàn kiến trúc hàng đầu thế giới. Đây sẽ là lựa chọn an cư lý tưởng, thịnh vượng dành cho giới thượng lưu quốc tế tại trung tâm mới của TP. HCM. 

Với pháp lý chuẩn chỉnh, toàn bộ dự án đã hiện hữu, nhận nhà ngay, sổ hồng trao tay, đầy đủ tiện ích và cộng đồng cư dân thịnh vượng, The Classia Khang Điền mang đến nơi an cư đẳng cấp cùng cơ hội đầu tư lý tưởng tại khu vực cửa ngõ phía Đông TP. HCM. 

Akari City mặt tiền Võ Văn Kiệt là dự án có quy mô lớn hiếm hoi của khu vực phía Tây được đầu tư chuẩn chỉnh, đầy đủ các hạng mục tiện ích về giáo dục, giải trí, ăn uống, mua sắm,... ngay trong nội khu. Mở bán căn hộ AK NEO - Phiên bản cao cấp nhất của Akari City giai đoạn 2 

Được ví như “hoa hậu” của Vinhomes Grand Park khi sở hữu tầm view vĩnh viễn về đại công viên 36ha và sông Đồng Nai. Với mức giá hợp lý đi kèm chính sách thanh toán linh hoạt, tiện ích sống thời thượng, căn hộ The Beverly đáp ứng tiêu chuẩn “Sống sang - View đẹp” của khách hàng thượng lưu tại TP. HCM. 

TẤT CẢ DỰ ÁN

Tin nội bộ

Các hoạt động nội bộ mới nhất của Địa Ốc 9.
Mở bán giai đoạn cuối biệt thự đồi hướng vịnh, sân golf FLC Grand Villa Halong

Nằm trên đỉnh đồi hướng ra vịnh Hạ Long, những căn biệt thự nghỉ dưỡng tuyệt đẹp FLC Grand Villa Halong thu hút sự quan tâm đặc biệt của thị trường khi tung hàng loạt ưu đãi... → XEM TIẾP

Địa ốc Tây Nam Bộ hưởng lợi từ loạt hạ tầng trọng điểm

Nhiều dự án giao thông trọng điểm được đầu tư, nâng cấp góp phần tăng kết nối, phát huy thế mạnh kinh tế, xã hội và bất động sản các tỉnh miền Tây. → XEM TIẾP

Thị trường logistics vận tải sẽ tăng hơn 5,7%

Báo cáo "Thị trường logistics vận tải toàn cầu 2023-2027" của Global Newswire đưa ra những dự báo tổng thể về thị trường logistics vận chuyển hàng hóa, quy mô, xu hướng, động lực tăng trưởng và thách thức, dựa trên phân tích 25 nhà cung cấp dịch vụ này. → XEM TIẾP

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI<br> ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT

LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI
ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT


CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ & PHÁT TRIỂN ĐỊA ỐC SỐ 9

MST: 0317067099
Đ/c: 9 Bùi Thị Xuân, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, tp.HCM
Hotline: 0909.637.009
Emailinfo@diaoc9.com

 
LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI<br> ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN VÀ HỖ TRỢ TỐT NHẤT
Zalo Chat
Gọi ngay: 0909637009